cropped-image2-1.png

Blog อัพเดตข่าวสาร

Blog เทคนิคการทำร้านออนไลน์ระดับเริ่มต้น จนถึงสุดยอดเคล็ดลับวิชานักขายของออนไลน์ฉบับมือโปร Blog ที่เข้าถึงลูกค้าใหม่ๆ ด้วยโฆษณาบน Facebook for Business ไปที่ตัวจัดการโฆษณาบน Facebook สำรวจตัวเลือกไอเดียและรูปแบบโฆษณาบน Facebook  Blog ที่ตรงกับความต้องการทางธุรกิจของคุณมากที่สุด Blog รวบรวมข้อมูลลูกค้า เพิ่มยอดขายออนไลน์วันนี้ จำหน่ายบัญชียืนยันตัวตน เฟสเขียว สำหรับยิงโฆษณาบน Facebook สอบถามได้ทุกวันไม่มีวันหยุด พร้อมทีมงานดูแลที่มีประสบการณ์และคอยบริการหลังการขาย สามารถสั่งผ่านไลน์แอดได้เลย

rising creator คือ

rising creator คือ Facebook เพิ่มฟีพบร์ใหม่ ให้ครีเอเตอร์กับแฟนๆ คุยกันได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น

rising creator คือ Facebook กำลังเปิดตัวฟีพบร์ใหม่ของเพจที่ดีไซน์มาเพื่อช่วยทำให้ครีเอเตอร์สามารถเข้าถึงแล้วก็สามารถสนทนากับผู้ติดตามได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ซึ่งบางทีก็อาจจะช่วยทำให้เฟซบุ๊กสามารถดึงผู้ใช้และก็ครีเอเตอร์ให้อยู่บนแพลตฟอร์มได้เป็นเวลายาวนานกว่าเดิม Facebook กำลังเปิดตัวฟีพบร์ใหม่สำหรับครีเอเตอร์ที่ช่วยทำให้ครีเอเตอร์กับแฟนๆสามารถติดต่อกันได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ครีเอเตอร์สามารถเลือกได้โดยไปที่การตั้งค่า ในอนาคตเฟซบุ๊ก...

Read More

ครีเอเตอร์ดิจิทัล เฟสบุ๊ค Facebook ออกฟีพบร์ใหม่ ให้ครีเอเตอร์สนิทสนมกับผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ครีเอเตอร์ดิจิทัล เฟสบุ๊ค Facebook ออกฟีพบร์ใหม่สำหรับครีเอเตอร์ที่ผลิตรายละเอียดโดยใช้ Page เพื่อสามารถมีความสัมพันธ์กับผู้ติดตามเพจได้มากขึ้นแล้วก็ให้ผู้ใช้ศึกษาค้นพบครีเอเตอร์ที่พึงพอใจได้มากขึ้น ฟีพบร์แรกมีชื่อว่า “Creator Endorsement” ครีเอเตอร์สามารถเสนอแนะครีเอเตอร์ผู้อื่นให้กับผู้ติดตามของตนได้...

Read More
เพจไทยแท้ ยิงแอดได้

เพจไทยแท้ ยิงแอดได้ สอนยิงแอด Facebook โฆษณาเพจเฟซบุ๊ก อัปเดตปัจจุบัน 2023

เพจไทยแท้ ยิงแอดได้ ด้วยจากช่วงในขณะนี้ที่ผู้คนใช้เวลาชีวิตในโลกอินเตอร์เน็ตออกจะมากมาย สำหรับการทำกิจกรรมต่างๆไม่ว่าจะเป็นการพบปะสนทนา รับดูสื่อเบิกบาน ติดตามข่าวต่างๆหรือแม้กระทั้งการช้อปปิ้งออนไลน์ และก็อีกหนึ่งสื่อโซเชียลที่มีคนนิยมเป็นอันดับแรกๆก็คือ Facebook ด้วยเนื่องจากการมีฟังก์ชันที่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการไลฟ์สด...

Read More
บริการขายเพจ ขายบัญชีเฟสบุ๊ค

บริการขายเพจ ขายบัญชีเฟสบุ๊ค แนวทางยิงแอด ลงประชาสัมพันธ์ Facebook อัพเดตปี 2023

บริการขายเพจ ขายบัญชีเฟสบุ๊ค สำหรับเพื่อการ การยิงแอดเฟสบุ๊ค นั้นคุณจำเป็นจะต้องใช้อุปกรณ์เพื่อการยิงแอดของ facebook โดยเฉพาะอย่างยิ่งอย่าง Facebook Business Manager...

Read More
กลุ่มซื้อขายเฟสบุ๊ค

กลุ่มซื้อขายเฟสบุ๊ค มือใหม่จำเป็นต้องทราบ! 4 คุณประโยช์จากการยิงแอดประชาสัมพันธ์ Facebook

กลุ่มซื้อขายเฟสบุ๊ค จุดสำคัญของการยิงแอดโปรโมท มีเป้าหมายหลักเพื่อเพิ่มการรับทราบหรือสร้างยอดจำหน่ายให้กับธุรกิจ/ร้านขายของออนไลน์ก็จริง แม้กระนั้นยิ่งกว่านั้น ก็ยังมีสาระอีกเยอะมากที่หลายๆคนอาจมองผ่านและไม่เคยรู้มาก่อน ยิ่งหากคุณเป็นมือใหม่ที่พึ่งเริ่มเรียนรู้การยิงแอดหรือการตลาดออนไลน์ล่ะก็ บอกเลยว่าจะต้องอ่านเนื้อหานี้ให้จบ เนื่องจากว่าจะก่อให้คุณรู้เรื่องประโยชน์ต่างๆที่ได้รับจากการยิงแอดโปรโมทอย่างถ่องแท้มากขึ้นเรื่อยๆแน่ๆ การยิงแอดประชาสัมพันธ์ เป็นอย่างไร?...

Read More
บัญชีโฆษณา สำหรับยิงแอดเฟสบุ๊ค

บัญชีโฆษณา สำหรับยิงแอดเฟสบุ๊ค สอนยิงแอด Facebook ให้คนทักมาก ยอดจำหน่ายปัง ล่าสุดปี 2023

บัญชีโฆษณา สำหรับยิงแอดเฟสบุ๊ค ยิงแอด Facebook นับว่าเป็นอีกหนึ่งแนวทางทางการตลาดที่ร้านขายของออนไลน์ทุกร้านค้าจำเป็นต้องทำให้เป็นเพื่อจะได้ยั่วยวนใจกรุ๊ปลูกค้าใหม่ๆรวมทั้งย้ำความพึงพอใจของกรุ๊ปลูกค้าเดี๋ยวนี้ให้ยอดจำหน่ายของร้านค้าดีขึ้นรวมทั้งเป็นไปตามแผนการที่วางไว้ รวมทั้งแม้คุณกำลังศึกษาแนวทางยิงแอดอยู่ล่ะก็ เนื้อหานี้จะมาสอนแนวทางยิงแอด Facebook ที่สามารถช่วยให้ร้านค้าของคุณมีคนทักมากและก็ยอดจำหน่ายปังไปพร้อมเพียงกัน ยิงแอด...

Read More
บัญชีเฟสบุ๊คยิงแอด

บัญชีเฟสบุ๊คยิงแอด การยิงแอด Facebook เป็นอย่างไร ช่วยเพิ่มยอดจำหน่ายให้ธุรกิจได้ยังไง?

บัญชีเฟสบุ๊คยิงแอด ในโลกปัจจุบันที่มีผู้ใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์คเป็นปริมาณพรั่งพร้อม กระบวนการทำ Online Marketing หรือวิธีการทำการตลาดออนไลน์ก็เลยเปลี่ยนเป็นที่นิยมที่ใครๆก็ต้องการทำ เพราะว่าหากทำอย่างแม่นยำรวมทั้งตรงประเด็น ธุรกิจก็จะได้โอกาสเติบโตเป็นอย่างยิ่ง ทำให้วันนี้พวกเราก็เลยจะมากล่าวถึงหนึ่งเครือข่ายสังคมที่กำลังได้รับความนิยมสำหรับในการทำการตลาดออนไลน์ โซเชียลเน็ตเวิร์คที่ว่าซึ่งก็คือ...

Read More
ขายบัญชีเฟสบุ๊คยิงแอด

ขายบัญชีเฟสบุ๊คยิงแอด Facebook Ads เป็นยังไง?

ขายบัญชีเฟสบุ๊คยิงแอด โลกอินเตอร์เน็ตปรับปรุงไปอย่างเร็ว แม้ว่าคุณจะมีวิถีทางสำหรับเพื่อการที่จะขายของ หรือบริการได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น แต่ว่าก็เกิดเรื่องยากเช่นเดียวกันที่จะทำให้แบรนด์ของคุณมีชื่อเสียง แต่ว่าก็มีกลอุบายหนึ่งที่สามารถจะช่วยให้ลูกเค้าเข้าถึงแบรนด์คุณได้ กับการลงโปรโมท หรือ Facebook Ads...

Read More
ซื้อขายเฟสบุ๊ค

ซื้อขายเฟสบุ๊ค ยิงแอดเป็นยังไง มีกี่แบบ แนวทางยิงแอดให้ปัง อัปเดตปี 2023

ซื้อขายเฟสบุ๊ค ยิงแอดเป็นยังไง มั่นใจว่าปัญหานี้เป็นหนึ่งในปัญหายอดนิยมของเหล่านักการตลาดหรือผู้ประกอบกิจการมือใหม่ที่กำลังเริ่มปลุกปั้นธุรกิจให้มีชื่อเสียง รวมทั้งบรรลุผลสำเร็จในสมัยที่ Digital Marketing ในขณะนี้ โดยการยิงแอดประชาสัมพันธ์ ก็คือการซื้อประชาสัมพันธ์เพื่อยิงไปยังกลุ่มเป้าหมายต่างๆผ่านวิถีทางที่นานาประการ ไม่ว่าจะเป็น...

Read More
ขายบัญชีเฟสบุ๊ค

ขายบัญชีเฟสบุ๊ค สอนวิธียิงแอด ลงโฆษณา Facebook อัปเดตล่าสุด

ขายบัญชีเฟสบุ๊ค แนวทางยิงแอด Facebook Ads น่าจะเป็นเรื่องที่ผู้ประกอบกิจการ เจ้าของกิจการ นักการตลาด ตลอดจนพ่อค้าแม่ขายในโลกอินเตอร์เน็ตต้องการทราบและก็ต้องการที่จะเริ่มศึกษาเล่าเรียน เนื่องจาก Facebook...

Read More
ขายเพจ คนไทย

ขายเพจ คนไทย เฟสเขียวเป็นอย่างไร เป็นยังไง โด่งดังกันรวมทั้งเรียกกันของกลุ่มคนยิงแอด

ขายเพจ คนไทย หรือคนที่รับยิงแอดมืออาชีพ ว่าเป็นบัญชี Facebook ที่เทียบเฟสบุ๊คที่มีคนใช้งานจริงๆแล้วก็เฟสเขียวก็คือ บัญชีเฟสบุ๊คที่ผ่านการ “ยืนยันตัวตนแล้ว” จนได้สถานะ สิทธิ์การเข้าถึงโฆษณาคืนมาแล้ว...

Read More
ขายเพจ ยืนยันตัวตนแล้ว 100%

ขายเพจ ยืนยันตัวตนแล้ว 100%

ขายเพจ ยืนยันตัวตนแล้ว 100% การรับรองตัวตนแบบสองชั้นเป็นคุณทรัพย์สมบัติการดูแลรักษาความปลอดภัยที่จะสามารถช่วยป้องกันบัญชี Facebook ของคุณ แทนการใช้รหัสผ่านเพียงอย่างเดียว เมื่อคุณตั้งค่าการรับรองตัวตนแบบสองชั้น คุณควรต้องกรอกรหัสเข้าระบบพิเศษหรือการันตีการเข้าสู่ระบบของคุณครั้งใดก็ตามมีคนบากบั่นเข้าถึงบัญชี Facebook...

Read More
รูปแบบโฆษณา Facebook

รูปแบบโฆษณา Facebook

รูปแบบโฆษณา Facebook ตั้งแต่ต้นแบบการค้าแปลงมาเป็นออนไลน์เยอะขึ้น ทุกๆแพลตฟอร์มที่เชื่อมต่อได้ด้วยอินเทอร์เน็ตมองเป็นสิ่งที่นักการตลาดและก็ผู้ประกอบธุรกิจดูเหมือนจะทุกรายต่างเลือกใช้งานสูงที่สุด รวมทั้งอาจจะหนีไม่พ้นวิถีทางทำเงินอย่าง Facebook, Line หรือ TikTok ที่เหล่านักธุรกิจก็จำเป็นต้องรออัปเดตวิชาความรู้ต่างๆเช่น...

Read More
What are Facebook Ads

What are Facebook Ads

What are Facebook Ads โลกอินเตอร์เน็ตปรับปรุงไปอย่างเร็ว แม้ว่าคุณจะมีวิถีทางสำหรับในการที่จะขายของ หรือบริการได้ง่ายมากยิ่งขึ้น แต่ว่าก็เกิดเรื่องยากด้วยเหมือนกันที่จะทำให้แบรนด์ของคุณมีชื่อเสียง แม้กระนั้นก็มีกลอุบายหนึ่งที่จะสามารถช่วยให้ลูกเค้าเข้าถึงแบรนด์คุณได้ กับการลงโปรโมท...

Read More
Metaverse คืออะไร

Metaverse คืออะไร

Metaverse คืออะไร Metaverse เป็นศัพท์ที่อนาคตที่พวกเราได้ยินมาอย่างสม่ำเสมอเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งได้เปลี่ยนเป็นที่นิยมแล้วก็ได้รับการเอ๋ยถึงทั้งโลก ภายหลังที่ Mark Zuckerberg CEO ของ...

Read More
ประวัติ Facebook

ประวัติ Facebook

ประวัติ Facebook เฟซบุ๊ก (อังกฤษ: Facebook) เป็นบริการเครือข่ายสังคมสัญชาติอเมริกัน สำนักงานใหญ่อยู่ที่ เมนโลพาร์ก รัฐแคลิฟอร์เนีย เฟซบุ๊กก่อตั้งเมื่อวันพุธที่...

Read More
ทำการตลาดบน Facebook ดีอย่างไร

ทำการตลาดบน Facebook ดีอย่างไร

ทำการตลาดบน Facebook ดีอย่างไร หากให้ระลึกถึงแนวทางการทำ Social Media Marketing ที่คงจะได้ผลลัพธ์เหมาะสมที่สุดขณะนี้ก็อาจหนีไม่พ้น Facebook เพราะว่านอกเหนือจากจะมีฐานผู้ใช้งานมากที่สุดในโลกแล้ว...

Read More
ข้อดีของการขายของใน Facebook

ข้อดีของการขายของใน Facebook

ข้อดีของการขายของใน Facebook เดี๋ยวนี้แนวโน้มการซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านวิถีทางออนไลน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Facebook สูงโดยตลอด ดังนี้ ด้วยเหตุหลายประการ เช่น เพื่อหลบหลีกภาวะอาการที่ร้อน...

Read More
ข้อดีของการมี Facebook Fan Page

ข้อดีของการมี Facebook Fan Page

ข้อดีของการมี Facebook Fan Page เดี๋ยวนี้ Social Media ได้เข้ามามีหน้าที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆในชีวิตคนเรา คนส่วนมากก็เลยให้ความใส่ใจกับโลก Social...

Read More
Page Facebook คือ

Page Facebook คือ

Page Facebook คือ เป็น หน้าเพจ (Page) พื้นที่ Facebook ปรับปรุงขึ้นมาเพื่อคุณสามารถเอาไปใช้โปรโมท หรือถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆที่อยากได้...

Read More
สร้างรายได้ Facebook

สร้างรายได้ Facebook

สร้างรายได้ Facebook คนโดยมากใช้เฟสบุ๊คสำหรับเพื่อการลงรูปภาพแล้วก็ติดต่อกับเพื่อนฝูงๆแม้กระนั้นคุณทราบไหมว่าคุณสามารถใช้มันสร้างรายได้ด้วย? มีมากมายหลายแนวทางที่จะสร้างรายได้บนเฟสบุ๊ค ตั้งแต่การใช้ผู้แทนธุรกิจประชาสัมพันธ์ชนิดลิ้งค์เพื่อสร้างหน้าแฟนเพจ และก็ขายโพสต์ของคุณ คุณสามารถใช้เฟสบุ๊คสำหรับในการประชาสัมพันธ์แล้วก็ขายของของคุณก็ได้ ถ้าเกิดคุณพอใจที่จะหาเงินโดยการใช้เฟสบุ๊คละก็ มาดู wikiHow...

Read More
เปิดสร้างรายได้ Facebook ส่วนตัว

เปิดสร้างรายได้ Facebook ส่วนตัว

เปิดสร้างรายได้ Facebook ส่วนตัว ผู้ที่หารายได้จาก Youtube บางบุคคลยังไม่เคยรู้ครับผมว่า วิดีโอที่พวกเราลงใน Youtube สามารถนำไปลงใน Facebook...

Read More
สร้างรายได้จากเพจ Facebook

สร้างรายได้จากเพจ Facebook

สร้างรายได้จากเพจ Facebook ได้รับการยินยอมรับว่าเป็นวัสดุ Social Media Marketing ที่ทรงอำนาจสูงที่สุด ด้วยเหตุว่ามีปริมาณผู้ใช้งานโดยยิ่งไปกว่านั้นในบ้านพวกเรา ถึงหลักสิบล้านคน อาจไม่แปลกอะไรที่จะทำให้...

Read More
เปิดสร้างรายได้ Facebook Reels

เปิดสร้างรายได้ Facebook Reels

เปิดสร้างรายได้ Facebook Reels ทำความรู้จักฟีพบร์ใหม่ของ Facebook มันก็คือ Reels เปิดตัวอย่างเป็นทางการตอนวันที่ 22 ก.พ....

Read More
Facebook Reel กับ Story ต่างกันยังไง

Facebook Reel กับ Story ต่างกันยังไง

Facebook Reel กับ Story ต่างกันยังไง ความนิยมวิดีโอสั้นกำลังเดินทางมาแรง เอาอะไรก็รั้งก็ผลักไม่อยู่ ไม่ว่าคุณจะเป็นครีเอเตอร์สาย Tiktok หรือ...

Read More
สร้างคลิป Reel Facebook

สร้างคลิป Reel Facebook

สร้างคลิป Reel Facebook คุณสามารถสร้าง Facebook Reels ได้โดยการอัพโหลดรูปภาพรวมทั้งวิดีโอจากเอ็งลเลอรีรูปภาพของโทรศัพท์ของคุณ หรือโดยการบันทึกคลิปวิดีโอใหม่ในระหว่างกรรมวิธีสร้าง ถ้าเกิดอยากสร้างคลิป Reels...

Read More
Facebook Gaming App

Facebook Gaming App

Facebook Gaming App แอพ Facebook Gaming เป็นแอพที่ย้ำประสบการณ์การเล่นเกมโดยยิ่งไปกว่านั้น ซึ่งคุณสามารถมองสตรีมเมอร์คนโปรดของคุณ เล่นเกมทันใจ และก็ร่วมเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดในกรุ๊ปการเล่นเกมได้...

Read More
Reels Facebook คืออะไร

Reels Facebook คืออะไร

Reels Facebook คืออะไร ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้แล้วครับผมว่าเทรนด์วีดีโอสั้นมาแรงมากมายในยุคนี้ นักการตลาดเยอะมากๆเริ่มหันมาให้น้ำหนักกับคอนเทนต์วีดีโอสั้นในอุบาย Content Marketing โดยยิ่งไปกว่านั้นเมื่อเร็วๆนี้ยักษ์ใหญ่แวดวงโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่าง Facebook โดยกลุ่ม...

Read More
Facebook Gaming

Facebook Gaming

Facebook Gaming การสตรีมบน Facebook Gaming จะช่วยทำให้คุณสามารถแชร์ประสบการณ์การเล่นเกมกับเพื่อนพ้องๆผู้ติดตาม แล้วก็แฟนคลับได้ เฟสบุ๊ค เกมมิ่ง (Facebook...

Read More

อย่ารอช้า! อัพเดตเรื่องราวการขายของออนไลน์ก่อนใคร

เพิ่มตัวช่วยจัดการร้านออนไลน์ ด้วย FBKings ระบบรวมแชท ขายได้ทุกช่องทางทั้ง Facebook, LINE Official Account, Instagram จะเปิดบิลออนไลน์ จัดการออเดอร์ ตัดสต๊อกออนไลน์ สร้างเว็บไซต์ขายของ ก็ใช้งานได้ฟรี ทั้งเว็บไซต์หรือบนโทรศัพท์ทั้ง iOS และ Android ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ไม่พลาดออเดอร์ ด้วยการแจ้งเตือนแบบ Realtime สมัครฟรี!